Thực phẩm bổ sung nhiều nước cho cơ thể

0
107

Lựa chọn các loại thực phẩm mọng nước cho chế độ dinh dưỡng là điều rất cần thiết. Nước trong những thực phẩm này có thể bổ sung nước cho cơ thể, giúp cho bạn tránh khỏi tình trạng mất nước. Dưới đây là một số thực phẩm mọng nước bạn nên bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Thực phẩm chứa nhiều nước tốt cho sức khỏe

Dưa hấu 

Dứa hấu là loại quả bổ dưỡng, chứa lượng nước lên tới 92%, đây là thực phẩm giúp tăng lượng nước của bạn trong cơ thể, đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng.

Cam

Trong mỗi trái cam chứa lượng nước khoảng 90%. Bạn có thể uống ăn cam trực tiếp hoặc nước cam ép… Uống cam bổ sung nước cho cơ thể, giải khát, thanh nhiệt…

Dưa chuột

Trong dưa chuột chứa một số chất xơ và chủ yếu là nước. Dưa chuột là loại thực phẩm tuyệt vời giúp giải khát. Có thể ăn kèm dưa chuột với món salad hoặc làm nộm dưa chuột…để bổ sung nước cho cơ thể của bạn.

Rau diếp

Rau diếp chứa khoảng 92% là nước, là một thực phẩm tuyệt vời giúp bạn tan đi cơn khát. Bạn có thể ăn sống rau diếp hoặc làm salad rau.

Sữa chua

Sữa chua chứa hàm lượng nước khá cao mặc dù kết cấu của nó khá đặc. Đồng thời, sữa chua con chứa lượng chế phẩm sinh học lành mạnh giúp hỗ trợ tiêu hóa và giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh.

Dứa

Nhiều người nghĩ rằng dứa là thực phẩm nóng, tuy nhiên điều đó không đúng. Dứa tươi là thực phẩm của mùa hè. Dứa chứa khoảng 85% nước, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và bổ sung nước cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung dứa vào trong món salad hoặc sinh tố.

Táo

Táo là một trong những thực phẩm tốt và giàu dinh dưỡng nhất.Táo chứa lượng nước khoảng 85% vì vậy táo là loại thực phẩm tuyệt vời để làm no bụng và làm diu cơn khát.

Bên trên là một số thông tin về những thực phẩm chứa nhiều nước tốt cho sức khỏe cũng như vóc dáng. Hi vọng những thông trên hữu ích!

Bình luận

comments

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY