Vmart
banner top

Có vòng bụng thon gọn nhờ 3 bước cơ bản

Uống nước chanh thay nước lọc, giữ thẳng lưng hóp bụng và vận động thường xuyên... là ba bước giúp bạn có một thân hình thon gọn như ý.

3 bước để có một vòng eo thon gọn

Bước 1: Uống nước chanh thay cho nước lọc Trong thành phần của có chứa nhiều vitamin C, axit citric hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chanh còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và làm đẹp da. Cách giảm cân bằng nước chanh cũng dễ dàng, không nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần uống nước chanh pha loãng mỗi ngày là được. Tuy nhiên, cách giảm cân này không dành cho người bị đau dạ dày. Mỗi làn uống chỉ cần vắt vài giọt chanh sao cho ly nước uống có vị hơi chua thôi. Thời điểm uống nước chanh lý tưởng là sau bữa ăn 30 phút.  Vào thời điểm này nước chanh có tác dụng hạn chế chất béo, tiêu thụ nặng lượng dư thừa chuẩn bị tích tụ mỡ dưới da.

nuoc-chanh-1

 Bước 2: Luôn giữ thẳng lưng và hóp bụng

Khi đi, ngồi hay đứng nên giữ thẳng lưng. Tư thế này tốt cho cuộc sống và giúp bụng nhỏ, thon gọn hơn. Khi bạn thẳng lưng, hạn chế lực ép, dồn mỡ lại với nhau, rất tốt cho những ai làm văn phòng.  Hóp bụng của là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi hóp bụng, các cơ quan bụng hoạt động và cần năng lượng để thực hiện điều này. Do đó hạn chế việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể, mỡ sẽ chuyển hóa thành năng lượng và giúp cơ thể thực hiện động tác hóp bụng.

Bước 3: Vận động

Vận động thể chất, tập luyện thể dục, thể thao sẽ giúp giảm cân, rèn luyện xương cốt và giúp thân hình săn chắc. Tập thể dục, chơi thể thao 30-45 phút mỗi ngày sẽ cho bạn một vóc dáng thon gọn và một sức khỏe cường tráng. Vận động đúng cách còn là bí quyết trẻ lâu không cần “dao kéo” của chị em phụ nữ.

phuong-phap-giam-gian-tinh-mach

Bên trên là ba bước giúp giảm cân, có vòng eo thon gọn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn. Để có hiệu quả tốt và nhanh hơn bạn cần có chế độ dinh dưỡng tốt và sử dụng thêm đai nịt bụng.

© Trẻ Khỏe Đẹp Version 2017 by NTD