5 bài tập Yoga giảm béo bụng không thể bỏ qua

0
174

Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, làm cho tinh thần thoải mái, sáng khoải mà những bài tập Yoga còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây Trẻ Khỏe Đẹp xin giới thiệu 5 bài tập Yoga giảm béo bụng, các bạn có thể tham khảo và luyện tập.

Bài tập Yoga giảm béo bụng hiệu quả

Bài tập 1:  Vặn eo

Ngồi xếp chân bằng tròn, lưng thẳng, hay tay đặt lên đầu gối, toàn thân thả lỏng. Tiếp đó từ từ xoay nửa thân theo chiều kim đồng hồ, tay phải đặt sau mông trái, tay trái đặt lên đầu chân phải. Đổi bên và tiếp tục làm tương tự.

Tác dụng: Bài tập văn eo làm mỡ thừa hai bên bị đốt cháy và giúp xương khớp khỏe mạnh, linh hoạt hơn.

yoga-min

Bài tập thứ 2

Nằm thả lỏng cơ thể, hai chân duỗi thẳng, tay ép sât vào thân. Từ từ nâng hai chân lên cao và ép vào cơ bụng, tiếp đó hạ chân xuống từ từ chạm sàn, thực hiện càng nhiều càng có hiệu quả tốt. Trong quá trình tập hít thở đều, hóp chặt bụng và ấn chặt lưng xuống sàn.

Tác dụng bài tập :  giảm lượng mỡ bụng phần dưới và phần mỡ đùi.

Bài tập thứ 3

Bạn ngồi thẳng lưng, duỗi thẳng hai chân, hai tay thả lỏng theo thân người. Nâng chân nên tạo thành một góc 45 độ so với mặt sàn, hai tay duỗi thẳng từ phía trước song song với sàn. Giữ tư thế chứng 10 giây, nếu được giữ càng lâu càng tốt, Bài tập này giúp tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Bài tập thứ tư

Nằm xuống sàn nhà, duỗi thẳng chân và tay, tiếp đó từ từ chống tay xuống sàn và nâng nửa người lên phía trước, đầu hướng về sau. Giữ tư thế càng lâu càng tốt. Lưu ý trong quá trình tập hít thở đều và hóp chặt bụng.

Tác dụng bài tập : Ép mỡ bụng trên và phần mỡ ở hai bên hông, đồng thời tạo sự đàn hội và sự cứng cáp cho cột sống.

yoga-1-min

Bài tập thứ năm

Nằm sấp xuống sàn nhà, duỗi thẳng hai chân và hai tay. Từ từ chống tay xuống sàn và nâng nửa thân người lên cao, tay hướng ra sau và nắm lấy cổ chân thành một vòng tròn. Giữ động tác càng lâu càng tốt. Với bài tập này, có hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng, béo đùi và rất tốt xương khớp.

Thông tin về năm bài tập yoga giảm mỡ bụng, các bạn tham khảo và áp dụng tập luyện. Kiên trì thực hiện các bài tập kết hợp với sự dụng đai nịt bụng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình như ý.

Bình luận

comments

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY